TÌM KIẾM

Tác dụng của massage body

Với guồng công việc hoạt động liên tục và chống mặt, với áp lực ngày càng gia tăng của cuộc sống. Việc căng thẳng đầu óc, liên tục stress đã khiến cho nhiều người tìm tới các trung tâm massage để thư giãn cơ thể. Vậy liệu tác dụng của liệu massage body là gi? Có nên massage body thường xuyên không?

Tắm trắng với socola

Socola không chỉ món ăn khoái khẩu của khá nhiều người, là biểu tượng của tình yêu, là thực phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân của chị em phụ nữ. Mà ngày nay, Socola còn được khá nhiều các spa sử dụng như phương pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả.

Chăm sóc da sau triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp thu thút được khá nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Bởi phương pháp này tác động giúp loại bỏ hoàn toàn nang lông, mang lại làn da nhẵn mịn mà không lo tái phát.

Kinh nghiệm Waxing lông tại nhà

Thực tế, có rất nhiều biện pháp được các chị em áp dụng để "dọn dẹp violong" từ việc dùng dao cạo, dùng nhíp để nhổ, kem triệt lông hay waxing,… Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Trong đó, waxing là phương pháp nổi trội hơn hẳn vì waxing làm lông mọc lại mỏng và nhạt hơn và thời gian lông mọc lại cũng chậm hơn

Massage bà bầu

Cùng với niềm hoan hỉ khi được làm mẹ, quá trình mang bầu là một thời gian rất căng thẳng và vất vả đối với phụ nữ. Trong suốt thai kì, các bà bầu thường xuyên lo lắng về sự thay đổi của cơ thể, về việc sinh nở, về sức khỏe của bé yêu trong bụng.

Massage là gì ? Massage truyền thống và massage Thái có những điểm đặc biệt gì

Trong quá trình lao động thực tiễn, con người đã phát hiện ra rằng có thể giải tỏa hoặc chữa khỏi bệnh tật khi làm động tác ấn, kích thích,... vào một số vị trí đặc biệt trên cơ thể gọi là huyệt đạo, trải qua thời gian dài nghiên cứu tìm hiểu con người đã nhận thức được vị trí các huyệt và mối quan hệ mật thiết đặc biệt giữa chúng.

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook