TÌM KIẾM

Tắm trắng với socola

Lượt Xem : 1012

Tác dụng làm đẹp từ socola

Trong sôcôla có chứa nhiều canxi, kali, phôtpho, magie, sắt, kẽm, đồng, vitamin A1, B1, B2, C, D, E. Ngoài những dưỡng chất kể trên còn có chứa chất polyphenol có tên gọi là epicatechin – một chất kháng khuẩn, chống viêm nhiễm và  chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ tế bào khỏi nguy cơ bị lão hóa.

tác dụng làm đẹp từ socola
 

Theo nghiên cứu thì hàm lượng chất chống oxy hóa có trong sôcôla nhiều gấp 3 lần so với trà xanh, vì thế sôcôla sẽ bảo vệ làn da khỏi dấu hiệu lão hóa hiệu quả hơn.

Trong sôcôla có những hợp chất chống oxy hóa, không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng bảo vệ làn da khỏi nguy cơ gặp phải những chứng bệnh rắc rối.

Sôsôla còn có chứa flavonol (có trong hạt ca cao), giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng và các dấu hiệu khác của tia UV gây hại. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu, giúp da luôn tươi trẻ và giữ được độ đàn hồi.

Liệu trình tắm dưỡng trắng với socola:

Gói dịch vụ tắm dưỡng trắng với socola giúp săn chắc da tại Spa Lâm Kiều trị giá: 200.000 VNĐ/lần. Liệu trình kéo dài 75 phút gồm các bước sau:

Bước 1: Thanh tẩy da với muối biển, giúp loại bỏ tế bào chết trên da, thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào da mới đem lại độ sáng mịn cho làn da.

Bước 2: Ủ da với socola - liệu trình kéo dài 25-30 phút

 
tắm trắng với socola

Bước 3: Tắm lại với nước ấm

Bước 4: Rửa mặt, xông hơi, tẩy tế bào chết

Bước 5: Đắp mặt nạ dưỡng da

Bước 6: Massage nhẹ với kem dưỡng

Trên thực tế, Socola dùng để chăm sóc da có rất nhiều loại và vốn được chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể thích ứng được với hầu hết các loại da, đặc biệt rất tốt cho da khô.

Ngoài ra, Massage da với hỗn hợp Socola và bột cà phê có tác dụng tạm biệt làn da bóng dầu, xỉn, tối màu. Mặt nạ này cũng làm se nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chết.

Cùng trải nghiệm liệu trình tắm trắng kiểu quý tộc bằng chocolate

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook