TÌM KIẾM

Massage bà bầu

Lượt Xem : 1087
Khi mang thai cơ thể người phụ nữ sẽ có nhiều biến đổi lớn về tâm lý cũng như trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh là nguyên nhân chính gây ra những mệt mỏi về thể chất như đau lưng, đau hông, tuần hoàn máu của nửa chi dưới không đều gây tê chân. Vào các tháng cuối thai kỳ thường hay bị chuột rút, những cơn co rút đùi, bắp chân hay xảy ra vào ban đêm. Vì thế việc massage đúng cách như một giải pháp giúp tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng cơ bắp và đem lại sự thư giãn cho các bà bầu.
 

Lợi ích của việc massage bà bầu

 - Giúp lưu thông máu tốt

 - Tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi giúp thai nhi tăng cân tốt hơn

- Giảm đau cơ, nhất là ở vùng lưng, hông, bắp chân và cổ

- Tăng cường đào thải độc tố trong cơ thể người mẹ

- Giúp tăng độ đàn hồi cho da, chống rạn da trong quá trình mang bầu và sau sinh - Giảm sưng, giảm phù nề ở chân, tay

- Giúp giảm chứng táo bón

- Giúp chuẩn bị sức khỏe tốt cho quá trình lâm bồn

- Làm giảm căng thẳng và chứng trầm cảm trong quá trình mang thai giúp các bà bầu ngủ ngon và sâu hơn
.
 
lợi ích của massage bà bầu

Khi nào được tham gia massage bà bầu ?

Nhiều phương pháp massage trị liệu không áp dụng cho bà bầu trong 3 tháng đầu vì đây là thời gian mà khả năng sẩy thai xảy ra rất cao mà không có bất cứ sự tác động nào khác. Tuy nhiên, không có nghiên cứu nào chỉ ra sự liên hệ giữa việc massage và sảy thai. Bởi vì, nhiều trường hợp sảy thai thường xảy ra trong 3 tháng đầu, một vài chuyên gia massage và bác sĩ tránh massage trong thời gian này để tránh các trách nhiệm pháp lý có liên quan nếu việc này xảy ra.
Vì thế việc tham gia massage của các bà bầu nên áp dụng từ tháng thứ 4 trở đi, khi thai nhi đã ổn định và được sự cho phép từ phía bác sĩ.


Một số lưu ý khi tham gia massage bà bầu

Massage khi mang thai chính là cách tuyệt vời để bạn giảm bớt cơn đau cứng cơ tại những vùng nhạy cảm như vai, hông hay lưng. Điều quan trọng cần lưu ý khi thực hiện massage là hãy yêu cầu những chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong dịch vụ massage cho bà bầu. Bởi ngoài việc khiến bạn thư giãn, họ sẽ đưa ra những lời khuyên quý giá về thể chất giúp bạn dễ dàng hơn cho việc sinh nở sau này. 
 
lưu ý khi massage bà bầu
 
Trước khi massage, đừng ngần ngại nói cho chuyên gia nếu bạn có bất kì khu vực nào nhạy cảm và không muốn massage tại đó. Bên cạnh đó, việc yêu cầu thêm đệm hay gối kê cũng là ý kiến không tồi giúp bạn thực sự thoải mái và thư giãn. Một số spa sẽ có chiếc giường cắt lỗ để giúp các bà bầu dễ dàng nằm sấp. Tuy nhiên, kiểu thiết kế này cũng sẽ khiến bạn có nguy cơ đau lưng hơn bình thường, vì vậy hãy cân nhắc cẩn thận trước khi dùng nhé!
 
Nếu bạn nhạy cảm với 1 số mùi và âm thanh khi mang thai. Đừng ngại yêu cầu spa ngừng đốt hương tinh dầu hoặc tắt nhạc nếu bạn không cảm thấy thoải mái. Quan trọng hơn, 1 số loại tinh dầu có thể gây hại cho thai nhi. Vì vậy, để an toàn, bạn nên hại chế việc sử dụng tinh dầu nếu có thể. 

Kết luận: Massage có thể làm giảm rất nhiều những áp lực của thai kỳ, cả về thể chất, tinh thần và tình cảm. Các mẹ sẽ không phải chờ đợi cho đến khi bạn sinh con rồi mới được massage, miễn là phải tìm được người có kinh nghiệm massage cho mình. Tuy nhiên, massage trước khi sinh chống chỉ định với các mẹ có nguy cơ sẩy thai cao hoặc bị các biến chứng như tiền sản giật.

Các mẹ có thể tham khảo liệu trình và chi phí massage bà bầu tại LÂM KIỀU - Spa Vũng Tàu
 

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook