TÌM KIẾM

Có nên triệt lông vùng bikini ?

Lượt Xem : 754
 
triệt lông vùng bikini

Trước tiên, Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Tại sao lại có lông tại khu vực vùng kín và nhiệm vụ của lông vùng kín là gì nhé?

Tại khu vực vùng kín, lượng mồ hôi tiết bài tiết ra rất nhiều. Vì thế, lông mu ở đây đóng vai trò như  một “chiếc máy thông gió, đổi khí” có nhiệm vụ hút bớt mồ đôi và dịch dính tiết ra từ âm hộ và phát tán ra xung quanh. Lông mu có tác dụng giữ ấm, đảm bảo nhiệt độ bình thường quanh vùng kín. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm bớt sự cọ sát, đau rát khi động tác quan hệ nhanh.
 
Lông mu đóng 1 vai trò rất lớn và quan trọng như thế. Nhưng đối với một số người có lông mu mọc quá dày, rậm nếu mặc bikini quá kín và quá bí sẽ khiến cho âm đạo bị ẩm ướt, các vi khuẩn nấm dễ sinh sôi tạo thành vi khuẩn gây bệnh. Lúc này việc làm sạch hoặc thưa lông mu sẽ giúp cho âm đạo luôn được khô thoáng, sạch sẽ, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm thường gặp như: viêm âm đạo, viêm ngoài âm đạo do nấm, giảm bớt phạm vi bị viêm âm đạo trichomonas, bệnh về âm đạo và các loại bệnh lây qua đường tình dục khác,  giảm thiểu rõ rệt tỷ lệ bị mắc chứng không thể sinh con, ung thư tử cung.

Trên thực tế, có 2 nhóm triệt lông gồm: triệt lông tạm thời và triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông tạm thời: thường được các chị em lựa chọn thực hiện ở nhà thông qua các hình thức: cạo, waxing, dùng kem đặc trị... Được gọi là tạm thời vì sau đó một thời gian lông sẽ mọc lại và với một số cơ địa của một số chị em có khi còn rậm và dày hơn lúc trước.

Triệt lông vĩnh viễn: sử dụng công nghệ hiện đại, tân tiến. Phổ biến nhất hiện nay là công nghệ Diode Laser - công nghệ sử dụng ánh sáng để triệt tận gốc các nan lông và ngăn lông mọc trở lại sau một liệu trình điều trị. Với ưu điểm phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi (đã được chứng nhận an toàn); tẩy được mọi loại lông kể cả ở vùng da nhạy cảm như vùng kín; không gây đau đớn, phồng rộp; hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông cũng như làm săn chắc vùng lông, giúp da trở nên sáng màu hơn.Với những ưu điểm đó, công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser đang được khá nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn.
triệt lông vùng bikini vĩnh viễn
 
 Tuy việc làm thông thoáng vùng bikini là điều cần thiết đối với chị em phụ nữ. Nhưng các chị em nên nhớ rằng vùng bikini cũng là vùng da khá nhạy cảm và dễ tổn thương nên việc lựa chọn đúng phương pháp triệt lông vùng bikini sẽ giúp chị em tránh được đau đớn cũng như các bệnh viêm nhiễm vùng kín khác.

Chúc chị em thành công trên con đường lựa chọn liệu pháp làm đẹp.


 

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook