TÌM KIẾM

Phun Xăm Thẩm Mỹ

Lượt Xem : 1234
​​

Bạn là cô gái cá tính, năng động trẻ trung và  luôn muốn mình xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp nhất trong mắt mọi người nhưng công viện bận rộn khiến bạn ít có thời gian để trang điểm? Bạn chưa được hài lòng với đôi lông mày nhợt nhạt, thiếu đuôi, hay bạn muốn có đôi môi căng mọng gợi cảm hơn? Lâm Kiều Spa với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt bạn một cách tự nhiên nhất.

Phun Xăm Thẩm Mỹ

Phun /Xăm/ Vi chạm,...đều là cách gọi chung của việc dùng kim tạo những vết hở trên da để đưa màu mực vào, nhằm tôn tạo cho nhan sắc thêm đẹp hơn.

Phun xăm nói chung về cơ bản mỗi nơi đều giống nhau, chỉ khác nhau kỹ thuật, độ khéo léo, và đặc biệt là kinh nghiệm để cho ra một tác phẩm đẹp. Đến với Lâm Kiều Spa bạn hoàn toàn tự tin để sở hữu cho mình một đôi môi gợi cảm, một khuôn mày đầy đặn hợp với khuôn mặt và v,v...

Bạn hoàn toàn yên tâm về màu mực và công dụng cụ của chúng tôi vì chúng tôi chỉ làm những điều tốt cho khách. Khách hàng là người trả lương cho chúng tôi, là phương tiện marketing của chúng tôi, vì làm cho khách đẹp thì khách mới hài lòng và giới thiệu nhiều người đến làm Mỗi khách hàng đều được tư vấn kỹ càng và vẽ mẫu, chọn màu trước khi làm.

Chúng tôi BAO ĐẸP

Kỹ thuật của chúng tôi là TỰ NHIÊN - KHÔNG SƯNG - KHÔNG ĐAU- KHÔNG CHẢY MÁU
 

Hình ảnh người thật việc thật khách hàng đã làm tại Lâm Kiếu Spa

​ ​ ​ ​     

​ ​ ​ ​

Lý Do Bạn Nên Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Lâm Kiều Spa


Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook